บทความ

ความจริงแล้วเหงื่อนั้นไม่ใช่สาเหตุหลักของกลิ่นตัว โดยผิวของเราจะมีต่อมที่ใช้ผลิตเหงื่อเพื่อระบายความร้อนของร่างกาย แต่ตัวการในการสร้างกลิ่นคืออะไรมาหาคำตอบกัน

แทบทุกคนล้วนเคยประสบกับปัญหา “สิว” ไม่ว่าจะมากน้อยก็ตามก็ล้วนเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดใจเมื่อพบเห็นการกำจัดสิวบนผิวจึงเป็นเรื่องสำคัญขึ้นมา

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดมีมากมายในท้องตลาดล้วนช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้เป็นอย่างดี แต่จะดีแค่ไหนถ้าเจอแดดแรงๆ

การระบาดของโรค Covid -19, ภาวะโลกร้อน, ฝุ่น PM 2.5 รวมไปถึงเศรษฐกิจ ทั้งหมดนี้ล้วนส่งผลต่อทั้งสุขภาพ ร่างกาย จิตใจ รวมไปถึงผิวพรรรณของเราอีกด้วย

สิวถูกจัดเป็นโรคทางผิวหนังที่พบมากที่สุด มักจะเริ่มเกิดสิวได้ตั้งแต่อายุ 12 ปี หรือในบางคนก็อาจเกิดเร็วกว่านั้น ประมาณ 80-90% ของวัยรุ่นมักเกิดปัญหาสิว

ทุกวันนี้ไม่ว่าจะแบรนด์สกินแคร์ไหนๆ ก็ล้วนหาจุดขายที่แตกต่างจากที่อื่นๆ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ TNP ขอแนะนำนวัตกรรมนำส่งสารสำคัญ

EP นี้จะมาให้ข้อมูลกระบวนการชราของผิว การป้องกันผิวเสื่อมสภาพ ตลอดจนส่วนผสมที่ใช้ในสูตรสกินแคร์

เทรนด์ที่คาดการณ์ในปี 2022 กำลังสร้างกระแสในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น Skin Cycling หรือ Skinimalism ที่เราพอคุ้นๆ และได้ยินกันมาบ้างแล้ว

ผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นสกินแคร์ดูแลผิวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดย 75% ของประชากรวัยหนุ่มสาวมีการใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ทุกวัน

หน้าสวยแต่ผมเสียอย่างนี้ก็ไม่ได้นะคะ! ผมแห้งกรอบไม่เงางาม หนังศีระลอกมีรังแค อาจมาจากวิธีการดูแลแบบผิดๆ วันนี้TNP จะมาแนะนำเทคนิคการดูแลเส้นผม

ประเภทผิวของคนเรา โดยทั่วไปก็จะแบ่งออกตามสภาพผิว เช่น ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวปกติ เป็นต้น แต่นอกจากนี้แล้วยังมีการแบ่งประเภทผิวแบบอื่นอยู่อีกด้วย

นักวิจัยที่ดีจะต้องรู้ถึงโครงสร้างของผิวก่อนจึงจะทำการคิดค้นสูตรตำรับขึ้นมาได้ เพื่อให้สกินแคร์มีประสิทธิภาพต่อผิวมากที่สุด

การใช้สกินแคร์แต่ละสภาพผิว เพราะผิวของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน ทริคที่แนะนำวันนี้อาจจะทำให้คุณได้รู้ว่าตัวเองนั้นดูแลผิวแบบผิดๆ มาตลอด

รูปแบบของเครื่องสำอางเป็นการกำหนดลักษณะทางกายภาพของเครื่องสำอางในขั้นตอนสุดท้ายของการผสมวัตถุดิบ

เครื่องสำอางที่เราใช้อยู่ทุกวันนั้นประกอบด้วยอะไรบ้าง มีความสำคัญอย่างไร TNP จะมาเล่าให้ฟังอย่างละเอียด!

มีหลายคนที่สนใจอยากมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเองแต่ยังไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อนดี TNP ขอแนะนำ 5 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนสร้างแบรนด์

ต้นทุนที่สำคัญของ R&D คือ ‘วัตถุดิบ’ TNP จะมาเจาะลึกต้นทุนของ R&D ว่ามีความสำคัญอย่างไร

 วัตถุดิบเครื่องสำอาง คือ ส่วนผสมอันสำคัญในการผลิตเครื่องสำอาง การคัดเลือกวัตถุดิบมาใช้จะต้องมีเอกสารรับรองเกี่ยวกับวัตถุดิบ ซึ่งเอกสารเหล่านี้สำคัญมากกับนักวิจัย

การเลือกวัตถุดิบหรือสารผลิตเครื่องสำอางสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เราวิจัยและพัฒนาสูตรเครื่องสำอางด้วยประสบการณ์วิจัยมายาวนานกว่า 14 ปี ค้นหาวัตถุดิบที่มีนวัตกรรมใหม่เข้ามาร่วมวิจัย

TNP COSMECEUTICAL ขอแนะนำ 4 สารบอกลาริ้วรอย ย้อยวัยให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

พื้นฐานของสุขภาพผิวสวย เริ่มต้นที่การทำความสะอาดผิว เปิดสูตรการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน คัดมาแล้ว 10 สูตรเด็ด ทั้งมูส เจล ครีม โฟม และสบู่!

ก่อนที่จะลงทุนสร้างแบรนด์ ข้อมูลที่ควรรู้ก่อนก็คือ ‘การวิจัยการตลาด’ เพื่อดูแนวทางของแบรนด์เรียนรู้ตลาดเป้าหมาย เพื่อให้แบรนด์ของคุณเดินทางไปในทิศทางที่ถูกต้อง

ตลาดเครื่องสำอางในปัจจุบันมีการแข่งขันที่สูง จึงต้องใช้เครื่องมือที่หลากหลายมาวิเคราะห์สถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ทันท่วงที

“เปิดตู้โชว์” สูตรการดูแลผิวเป็นสิวให้กลับมาหน้าใสไร้รอยสิว คัดมาแล้ว 8 สูตรเด็ดทั้งเอสเซนส์ เซรั่ม เจล และครีม

เส้นผมเองก็มีความต้องการสารบำรุงเช่นเดียวกับผิว หากเส้นผมสุขภาพไม่ดี ปัญหาต่างๆก็จะตามมา

เราจะพาคุณไปรู้จักกับสารกันเสียที่ช่วยดูแลสุขภาพผิว ชื่อสารอาจจะคุ้นแต่คุณอาจจะไม่เคยรู้!

ผลไม้ อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย ผลไม้บางชนิดก็สามารถช่วยให้ผิวสวยเปล่งปลั่งได้

เครื่องสำอางเป็นสินค้าส่งออกที่สำคัญอย่างหนึ่งของไทย สหภาพยุโรปมีการออกกฎระเบียบควบคุมอย่างเข้มงวดเพราะสินค้าในหมวดนี้มีผลต่อสุขภาพของผู้บริโภคโดยตรง

เทรนด์ที่กำลังจะมาในปี 2023 ทิศทางเทรนด์ส่งผลต่อทุกอย่าง ตั้งแต่ผม การแต่งหน้า ไปจนถึงส่วนผสมเครื่องสำอาง และสีสำหรับบรรจุภัณฑ์ สามารถนำมาสร้างเป็น “จุดขาย”

สร้างแบรนด์แตกต่างด้วยคำว่า “พิสูจน์ได้” บริการส่งตรวจวิเคราะห์คุณภาพผลิตภัณฑ์มีเอกสารรับรอง ศูนย์ทดสอบเครื่องสำอางที่น่าเชื่อถือ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้