บทความ

ครีมกันแดดที่มีค่า SPF มากกว่า 50 แต่เป็นเพราะว่ากฏหมายไม่ได้อนุญาตให้ใช้ค่าตามที่วัดได้จริงหากวัดค่าออกมาแล้วพบว่ามีค่า SPF มากกว่า 50

กระทรวงสาธารณสุขแจ้งว่า วันที่ 1 ตุลาคม 2565 มีผู้ป่วยโรคไข้เลือดออกสะสมรวมทั้งประเทศ 27,912 ราย และมีแนวโน้มการระบาดตลอดทั้งปี ประมาณ 95,000 ราย

TNP Cosmeceutical ได้รวบรวมสารสกัดรางวัลระดับโลกที่น่าสนใจมาเพื่อใช้เป็นไอเดียในการสร้างแบรนด์ของคุณต่อยอดธุรกิจของคุณ

การเลือกซื้อสกินแคร์ก็เป็นส่วนสำคัญที่ต้องตระหนักและใส่ใจพอๆกับการเลือกกินอาหาร เพราะเราต้องใช้สกินแคร์บนผิวหน้าและผิวกาย

การทาครีมกันแดดจึงช่วยป้องกันภัยร้ายจากแสงแดดได้ในระดับหนึ่ง  แสงแดดสามารถทำร้ายผิวของเราได้มากกว่าที่คิด มารู้จักชนิดของครีมกันแดดกันค่ะ

หากผู้ใดโฆษณาโดยไม่เป็นไปตามมาตรา 41 หรือไม่ปฏิบัติตามมาตรา 42 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ไมโครไบโอมอยู่กับเรามาตั้งแต่เกิด และจะลดน้อยลงไปตามกาลเวลา ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ไมโคไบโอมบนผิวสูญเสียไปนั้นขึ้นอยู่กับอะไร ?

เอสเซนเชียล ออยล์หลายชนิด ไม่ได้มีแค่ความหอมเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีคุณประโยชน์ในการบำรุงผิวพรรณ สามารถนำมาต่อยอดเป็นส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์ความงามได้

เวลาเลือกซื้อสกินแคร์ และเวชสำอางที่มาจากต่างประเทศหลายคนจะเห็นตัวย่อ IU อยู่บนฉลาก ทำให้เกิดความสงสัยว่ามันคืออะไร?

ทำไมต้องมีฟลูออไรด์ในยาสีฟัน และยาสีฟันที่ดีต้องประกอบด้วยอะไรบ้าง วันนี้เรามีคำตอบให้แล้วค่ะ

แอปพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด หนีไม่พ้น แอป Tiktok ซึ่งมียอดดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่า 3,000 ล้านครั้ง และมีผู้ใช้งานกว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก!!

คลีนซิ่งบางชนิด อาจไม่ได้เหมาะกับผิวหน้าสาวๆทุกคน ควรเลือกใช้คลีนซิ่งแบบไหน? ถึงจะทำความสะอาดผิวได้หมดจดเเละตรงจุด มาดูกันครับ

กลุ่มผลิตภัณฑ์สครับ ผลัดเซลล์ผิวทั่วโลก มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง สร้างมูลค่า 60,355 ล้านบาทในปี 2022 และจะเพิ่มขึ้นเป็น 81,700 ล้านบาทภายในปี 2028

เราจะพามาทำความเข้าใจ สีผิวของคนเรา มีทั้งหมดกี่ระดับ? และระดับสีผิวมีผลต่อการปกป้องผิวจากแสงแดดมากน้อยเพียงใด?

ประชากรประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุในอนาคต ทุกๆ 100 คน เราจะพบจำนวนผู้สูงอายุมากถึง 30 คนเลยทีเดียว ในขณะที่สัดส่วนอัตราการเกิดลดน้อยลง

จากกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์ ที่มีการพูดถึงเรื่องของการ ทากันแดด 2 ข้อนิ้ว เป็นปริมาณการทาครีมกันแดดที่เหมาะสมจริงหรือไม่

หลายคนคงสงสัยบาร์โค้ดที่ติดอยู่ข้างผลิตภัณฑ์ สร้างเองได้ไหม สร้างยังไง หรือต้องทำไงเรามีคำตอบ และสามารถใช้ได้ในธุรกิจ Modern trade

ต่อให้สกินแคร์จะแพงแค่ไหนก็ไม่เกิดประโยชน์ถ้าไม่สามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้

ต้องรู้ ผลิตภัณฑ์ที่ยื่นจดแจ้งไม่ผ่าน ก็เท่ากับ ยังไม่มีสิทธิ์ขายนั่นเอง หากผู้ใดฝ่าฝืนมีความผิด ต้องระวางโทษจำคุก 6 เดือน และปรับสูงสุด 50,000 บาท!!

 ตลาดความงาม ถือเป็นอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีการพัฒนาสิ่งใหม่อยู่ตลอดเวลาแม้เผชิญสถานการณ์โรคระบาดที่ส่งผลกระทบทั่วโลก

รู้หรือไม่ว่า อันที่จริงแล้ว CBD ไม่ได้สกัดมาจากกัญชงเสมอไป และมีข้อกฎหมายในการจดแจ้งเครื่องสำอางที่แตกต่างจากสารสกัดกัญชงประเภทอื่นๆด้วย

วันนี้ผู้ชายทั่วโลกกำลังหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น จนทำให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวกับสุขภาพและความงามสำหรับผู้ชายกลายเป็นตลาดที่น่าจับตา

การดูแลผิวที่แตกต่างกัน จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นหลายๆแบรนด์ชั้นนำ ทำผลิตภัณฑ์เซรั่มและครีม เป็นเซตบำรุงผิวให้ใช้ร่วมกัน

ทำไม “กันแดด” กลายเป็นผู้ร้ายทำลายปะการัง ประเทศไทยประกาศกฎหมายห้ามใช้สาร 4 ชนิด หากผู้ใดฝ่าฝืน มีความผิด ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 1 แสนบาท!!

หนึ่งในเรื่องที่เจ้าของแบรนด์แทบทุกคนต้องอยากรู้ เพราะการตั้งราคาเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจที่จะซื้อหรือไม่ซื้อสินค้าของเรา 

การเลือกคลีนซิ่ง ยุค New Normal เพื่อคลีนผิวสะอาดหมดจด Strong สู้มลภาวะ ให้ผิวหน้าใสอยู่กับเราไปนานๆ

นอกจากรับสร้างแบรนด์ครบวงจร เรายังมีบริการส่งตรวจวิเคราะห์เครื่องสำอาง (Lab Test Services )เพื่อรับรองประสิทธิภาพและสร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์

วิตามินตัวไหนเด็ด ตัวไหนดีแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ช่วยบำรุงผิวสุขภาพไหนช่วยเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันเลย

ฉลากสินค้าที่ดีสามารถสร้างภาพลักษณ์ของสินค้า ให้มีความโดดเด่น แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ และช่วยดึงดูดความสนใจทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้า

การใช้ชีวิตที่ผู้คนต้องสวมหน้ากากอนามัยติดต่อกันเป็นเวลานานทุกวัน จนทำให้เกิดปัญหาสารพัดสิวตามมา วันนี้มีเทคนิคดูแลผิวดีๆสำหรับคนที่เป็นสิวมาฝาก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้