รู้เรื่องเครื่องสำอาง

หลายคนคงสงสัยบาร์โค้ดที่ติดอยู่ข้างผลิตภัณฑ์ สร้างเองได้ไหม สร้างยังไง หรือต้องทำไงเรามีคำตอบ และสามารถใช้ได้ในธุรกิจ Modern trade

หนึ่งในเรื่องที่เจ้าของแบรนด์แทบทุกคนต้องอยากรู้ เพราะการตั้งราคาเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจที่จะซื้อหรือไม่ซื้อสินค้าของเรา 

ฉลากสินค้าที่ดีสามารถสร้างภาพลักษณ์ของสินค้า ให้มีความโดดเด่น แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ และช่วยดึงดูดความสนใจทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้า

ตั้งชื่อแบรนด์อย่างไรให้ปัง !! นอกจากจำนวนคำจะมีผลต่อการจดจำชื่อแบรนด์แล้ว การตั้งชื่อให้น่าสนใจ มีเอกลักษณ์ แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆในท้องตลาดก็สำคัญ

คำถามยอดฮิตของใครหลายคน ฉลากเครื่องสำอางบางยี่ห้อใช้หน่วยเป็นมิลลิลิตร(ml) บางยี่ห้อก็ใช้หน่วยเป็นกรัม(g) ไม่รู้ว่าแตกต่างกันอย่างไร

สงสัย จะรู้ได้อย่างไร ว่าเครื่องสำอางที่เราซื้อเป็นของจริง หรือของปลอม ไม่ได้แอบสวมเลข อย. ของผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่น

รู้หรือไม่ ? แสดงรายละเอียดไม่ครบถ้วนตามที่หลักเกณฑ์ อย. กำหนด มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน และปรับสูงสุดถึง 30,000 บาท

ทุกวันนี้ไม่ว่าจะแบรนด์สกินแคร์ไหนๆ ก็ล้วนหาจุดขายที่แตกต่างจากที่อื่นๆ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ TNP ขอแนะนำนวัตกรรมนำส่งสารสำคัญ

ผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นสกินแคร์ดูแลผิวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดย 75% ของประชากรวัยหนุ่มสาวมีการใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ทุกวัน

EP นี้จะมาให้ข้อมูลกระบวนการชราของผิว การป้องกันผิวเสื่อมสภาพ ตลอดจนส่วนผสมที่ใช้ในสูตรสกินแคร์

เทรนด์ที่คาดการณ์ในปี 2022 กำลังสร้างกระแสในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น Skin Cycling หรือ Skinimalism ที่เราพอคุ้นๆ และได้ยินกันมาบ้างแล้ว

ประเภทผิวของคนเรา โดยทั่วไปก็จะแบ่งออกตามสภาพผิว เช่น ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวปกติ เป็นต้น แต่นอกจากนี้แล้วยังมีการแบ่งประเภทผิวแบบอื่นอยู่อีกด้วย

เราจะพาคุณไปรู้จักกับสารกันเสียที่ช่วยดูแลสุขภาพผิว ชื่อสารอาจจะคุ้นแต่คุณอาจจะไม่เคยรู้!

เครื่องสำอางเป็นสินค้าส่งออกที่สำคัญอย่างหนึ่งของไทย สหภาพยุโรปมีการออกกฎระเบียบควบคุมอย่างเข้มงวดเพราะสินค้าในหมวดนี้มีผลต่อสุขภาพของผู้บริโภคโดยตรง

เทรนด์ที่กำลังจะมาในปี 2023 ทิศทางเทรนด์ส่งผลต่อทุกอย่าง ตั้งแต่ผม การแต่งหน้า ไปจนถึงส่วนผสมเครื่องสำอาง และสีสำหรับบรรจุภัณฑ์ สามารถนำมาสร้างเป็น “จุดขาย”

นักวิจัยที่ดีจะต้องรู้ถึงโครงสร้างของผิวก่อนจึงจะทำการคิดค้นสูตรตำรับขึ้นมาได้ เพื่อให้สกินแคร์มีประสิทธิภาพต่อผิวมากที่สุด

รูปแบบของเครื่องสำอางเป็นการกำหนดลักษณะทางกายภาพของเครื่องสำอางในขั้นตอนสุดท้ายของการผสมวัตถุดิบ

เครื่องสำอางที่เราใช้อยู่ทุกวันนั้นประกอบด้วยอะไรบ้าง มีความสำคัญอย่างไร TNP จะมาเล่าให้ฟังอย่างละเอียด!

มีหลายคนที่สนใจอยากมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเองแต่ยังไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อนดี TNP ขอแนะนำ 5 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนสร้างแบรนด์

ต้นทุนที่สำคัญของ R&D คือ ‘วัตถุดิบ’ TNP จะมาเจาะลึกต้นทุนของ R&D ว่ามีความสำคัญอย่างไร

 วัตถุดิบเครื่องสำอาง คือ ส่วนผสมอันสำคัญในการผลิตเครื่องสำอาง การคัดเลือกวัตถุดิบมาใช้จะต้องมีเอกสารรับรองเกี่ยวกับวัตถุดิบ ซึ่งเอกสารเหล่านี้สำคัญมากกับนักวิจัย

การเลือกวัตถุดิบหรือสารผลิตเครื่องสำอางสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เราวิจัยและพัฒนาสูตรเครื่องสำอางด้วยประสบการณ์วิจัยมายาวนานกว่า 14 ปี ค้นหาวัตถุดิบที่มีนวัตกรรมใหม่เข้ามาร่วมวิจัย

TNP COSMECEUTICAL ขอแนะนำ 4 สารบอกลาริ้วรอย ย้อยวัยให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

พื้นฐานของสุขภาพผิวสวย เริ่มต้นที่การทำความสะอาดผิว เปิดสูตรการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน คัดมาแล้ว 10 สูตรเด็ด ทั้งมูส เจล ครีม โฟม และสบู่!

ก่อนที่จะลงทุนสร้างแบรนด์ ข้อมูลที่ควรรู้ก่อนก็คือ ‘การวิจัยการตลาด’ เพื่อดูแนวทางของแบรนด์เรียนรู้ตลาดเป้าหมาย เพื่อให้แบรนด์ของคุณเดินทางไปในทิศทางที่ถูกต้อง

ตลาดเครื่องสำอางในปัจจุบันมีการแข่งขันที่สูง จึงต้องใช้เครื่องมือที่หลากหลายมาวิเคราะห์สถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ทันท่วงที

“เปิดตู้โชว์” สูตรการดูแลผิวเป็นสิวให้กลับมาหน้าใสไร้รอยสิว คัดมาแล้ว 8 สูตรเด็ดทั้งเอสเซนส์ เซรั่ม เจล และครีม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้