เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง เลือกโรงงานมาตรฐานสูง

Last updated: 28 เม.ย 2566  |  1695 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง เลือกโรงงานมาตรฐานสูง

ปัจจุบันการสร้างแบรนด์ความงามถือเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น เนื่องจากมีโรงงานรับผลิตสินค้าความงามให้เลือกมากมาย ดังนั้นการหาโรงงานผลิตครีมนั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าโรงงานไหน มีคุณภาพได้มาตรฐานและมีความพร้อมจริง ไม่ใช่คำพูดสวยหรู แต่บริการแย่ และลอยแพเวลาลูกค้ามีปัญหาเหมือนอย่างที่หลายๆคนเคยเจอ เช่น ผลิตสินค้าไม่ทัน ไม่ได้รับสินค้าตามที่กำหนด สินค้าที่ได้รับผิดสเปค เป็นต้น ซึ่งปัญหาเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อแบรนด์ในวงกว้าง และอาจทำให้แบรนด์เสียความน่าเชื่อถือตามไปด้วย ดังนั้น ผู้ประกอบการที่กำลังหาโรงงานรับผลิตแบรนด์สินค้า จึงต้องคำนึงถึงความพร้อม และมาตรฐานของโรงงานนั้นๆเป็นสำคัญ ดังนั้น เราจึงควรพิจารณาก่อนเลือกโรงงานว่า โรงงานที่ดีนั้น ควรมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง

---

1.มาตรฐานการผลิตสากล

TNPC ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิต GMP TUV NORD จากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นมาตรฐานการผลิตสากล ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติทั่วโลก และ GMP ASEAN ที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข รวมไปถึงผ่านการตรวจสอบ และรับรองมาตรฐาน ฮาลาล (Halal certificate) อย่างถูกต้องตามกฏหมาย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ปลอดภัย ต่อผู้บริโภค สามารถส่งออกได้ทั่วโลก รวมทั้งกลุ่มประเทศมุสลิม

----

2.รับสร้างแบรนด์ครบวงจร 

TNPC มีสูตรสินค้าความงามมาตรฐานให้เลือกมากมาย ครอบคลุมการดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้ง เครื่องสำอางเมคอัพ สกินแคร์บำรุงผิว และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ซึ่งสูตรมาตรฐานได้รับการทดลองและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีประสิทธิภาพและความเสถียรสูงสุด พร้อมตอบโจทก์ความต้องการของลูกค้า และธุรกิจของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถต่อยอด แตกไลน์สินค้าของแบรนด์ไปยังสินค้าความงามอื่นๆได้ครบวงจร ช่วยเพิ่มความสะดวก และลดความซ้ำซ้อนที่จะต้องติดต่อกับหลายโรงงานพร้อมกัน

---

3.บริการคิดค้นและพัฒนาสูตรใหม่

ทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม จบจากสายวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางโดยตรง ทำให้มีประสบการณ์ความรู้และความเข้าใจในการพัฒนาสูตรครีม พร้อมให้คำปรึกษา เพื่อสร้างสรรค์เครื่องสำอางสูตรเฉพาะของคุณ นอกจากนี้เราทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์นำเข้าสารสกัดชั้นนำจากทั่วประเทศ รวมทั้งมีการอัพเดต เทรนด์สารสกัดใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา สามารถหาสารสกัดที่มีคุณภาพจากทั่วโลกมาให้คุณได้เลือกสรร ซึ่งการวิจัยและพัฒนาสูตร เป็นบริการที่โรงงานที่มีศักยภาพเท่านั้นที่สามารถทำได้

---

4.เทคโนโลยีการผลิต Automation Machine

กระบวนการผลิตสินค้าภายใน TNPC เราใช้เครื่องจักรแบบ Automation Machine ที่ควบคุมด้วยระบบอัตโนมัติ ตั้งแต่กระบวนการผลิต ผสม บรรจุ จนถึงงานประกอบและหุ้มร้อนแพ็คเกจ ทำให้มีความแม่นยำ รวดเร็ว และได้สินค้าที่มีคุณภาพ อีกทั้งจะมีการตรวจสอบคุณภาพ (QC) อย่างละเอียดในทุกขั้นตอนการผลิตอีกด้วย มีกำลังการผลิตรวมกว่า 800,000 ชิ้นต่อเดือน สามารถส่งมอบสินค้าให้ลูกค้าตรงตามกำหนดเวลาแน่นอน

---

5.บริการขึ้นทะเบียน รับรองผลิตภัณฑ์ 

นอกจากการยื่นขอเลขที่จดแจ้งผลิตภัณฑ์ กับหน่วยงานภาครัฐผู้ควบคุม ซึ่งถือเป็นเรื่องพื้นฐานที่ทุกโรงงานต้องดำเนินการให้กับลูกค้าแล้ว TNPC ยังมีบริการซัพพอร์ตเอกสารสำคัญอื่นๆให้กับแบรนด์ของลูกค้าในการส่งออกไปต่างประเทศอีกด้วย เช่น หนังสือรับรองการผลิต , หนังสือรับรองผลิตภัณฑ์, หนังสือรับรองถิ่นกำเนิด รวมไปถึงดำเนินการออกใบรับรองคุณภาพสินค้า เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค เช่น ใบรับรองการตรวจค่าSPF ซึ่งการออกเอกสารสำคัญในธุรกิจเครื่องสำอางเหล่านี้ ไม่ใช่ทุกโรงงานจะทำได้ ต้องเป็นโรงงานรับผลิตครีมที่มีมาตรฐานเท่านั้นถึงจะดำเนินการให้ได้

---

6.บริการออกแบบโลโก้และฉลากสินค้า

เราเข้าใจดีว่า 'บรรจุภัณฑ​์' คือสิ่งแรกที่ลูกค้าจะเห็น ดังนั้นการออกแบบให้มีความน่าสนใจ เป็นเอกลักษณ์ แตกต่างจากคู่แข่ง เพื่อทำให้ลูกค้าสนใจสินค้าของเราให้มากที่สุด ด้วยทีมงานออกแบบมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ออกแบบผลิตภัณฑ์ความงาม  พร้อมบริการจัดหาบรรจุภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้า และให้คำแนะนำการเลือกบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท เช่น ครีมที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ไม่ควรใส่บรรจุภัณฑ์ใส เพราะจะทำให้วิตามินซีเสื่อมสภาพได้ง่าย ไวกว่ากำหนด ทำให้ลูกค้าเลือกบรรจุภัณฑ์ได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดถูกเองอีกด้วย

---

7.บริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ 

หลังจากผลิตสินค้าเสร็จเรียบร้อย ในขั้นตอนการจัดส่งสินค้า ลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องสินค้าเสียหาย หรือได้รับของไม่ตรงเวลา เพราะ TNPC มีบริการจัดส่งสินค้าด้วยมาตรฐานการจัดการอย่างมืออาชีพ เราให้ความสำคัญตั้งแต่การตรวจสอบสินค้า ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ และการจัดส่งตรงตามวันเวลาที่ลูกค้าระบุ ทั้งนี้เพื่อทำให้มั่นใจว่า เราจะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดถึงมือลูกค้าอย่างตรงเวลา รวมทั้งมีความปลอดภัย ไม่แตกหัก เสียหายระหว่างการขนส่ง

---


จากคุณสมบัติที่กล่าวมาข้างต้น จะเห็นได้ว่าการเลือกโรงงานนั้นเป็นเรื่องสำคัญ แม้ว่าจะมีโรงงานรับผลิตมากมายแต่ไม่ใช่ว่าทุกโรงงานจะมีคุณสมบัติครบ ดังนั้นจะดีกว่าไหม ถ้าเราทำให้การสร้างแบรนด์เป็นเรื่องง่าย เลือกโรงงานรับผลิตครีมที่ดี มีมาตรฐาน และตรวจสอบได้ และพร้อมซัพพอร์ตแบรนด์ของเราอย่างเต็มที่

.....

TNP Cosmeceutical

โรงงานรับสร้างแบรนด์ครบวงจรภายใต้มาตรฐานการผลิตสากล

ถูกต้องตามกฏหมาย ตรวจสอบได้

.....

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้