สร้างแบรนด์แตกต่างด้วยคำว่า “พิสูจน์ได้” บริการส่งตรวจวิเคราะห์คุณภาพผลิตภัณฑ์มีเอกสารรับรอง

Last updated: 28 เม.ย 2566  |  2539 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สร้างแบรนด์แตกต่างด้วยคำว่า “พิสูจน์ได้” บริการส่งตรวจวิเคราะห์คุณภาพผลิตภัณฑ์มีเอกสารรับรอง

    TNP Cosmeceutical นอกจากรับสร้างแบรนด์ครบวงจร เรายังมีบริการส่งตรวจวิเคราะห์เครื่องสำอาง (Lab Test Services ) เพื่อรับรองประสิทธิภาพและสร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามของคุณ ครอบคลุมผลิตภัณฑ์เมคอัพ และสกินแคร์ !!

 

มาดูกันเลย ว่ามีบริการอะไรบ้างที่เจ้าของแบรนด์มือใหม่ควรรู้จัก

 

 

Sun Protection Factor Test

คือการทดสอบประสิทธิภาพของเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของสารกันแดด ด้วยเครื่อง Solar simulator ตามมาตรฐาน ISO 24444 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ทั่วโลกให้การยอมรับ

โดยผลการทดสอบจะแสดงค่า SPF ตั้งแต่ SPF6 จนถึง SPF50+ และ PA ตั้งแต่ + จนถึง ++++ ตามจริงของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ว่ามีเท่าไหร่ จะได้รับเอกสารยืนยันผลลัพธ์ยืนยันจากทาง Lab ทดสอบสร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ และสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคในการใช้ผลิตภัณฑ์

 

 

Dermatologically Test

คือ การทดสอบการระคายเคืองของเครื่องสำอางโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เนื่องจากผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ประกอบไปด้วยส่วนผสมหลายชนิด บางชนิดอาจมีโอกาสก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองได้

โดยการนำผลิตภัณฑ์ที่ต้องการทดสอบ ใส่ลงในแผ่นแปะทดสอบการระคายเคือง แล้วนำมาแปะบนผิวบริเวณแผ่นหลังของ อาสาสมัครอย่างน้อย 20 คน เป็นเวลา 24 ชั่วโมง หลังจากนั้นจึงแกะแผ่นทดสอบ และเปรียบเทียบผลการวิเคราะห์

ซึ่งเครื่องสำอางที่ผ่านการทดสอบ จะสามารถใช้สัญลักษณ์ Dermatologically Tested ในฉลากสินค้า รวมไปถึงแสดงคำในลักษณะดังนี้ เช่น Non irritating , Safety tested , Clinically tested สร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพและความปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภค

 

 

Efficacy Tests

คือ การทดสอบด้านประสิทธิภาพของเครื่องสำอาง ภายใต้การดูแลของแพทย์เฉพาะทางและเจ้าหน้าที่วิจัยซึ่ง ทดสอบกับกลุ่มอาสาสมัครอย่างน้อย 20 คน ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เป็นเวลา 4 สัปดาห์ , 6 สัปดาห์ และ 8 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับประเภทของการทดสอบที่ต้องการ

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาการทดสอบ จะมีการวิเคราะห์และเปรียบเทียบผลลัพธ์ก่อนและหลังการฟื้นบำรุงผิว ด้วยเครื่องมือทันสมัย เช่น Chromameter เครื่องวัดค่าสีผิว , Primos เครื่องวัดริ้วรอยและร่องลึกบนใบหน้า และ Corneometer เครื่องวัดความชุ่มชื้นของผิว เป็นต้น

Efficacy tests สามารถประเมินผลลัพธ์ด้านต่างๆได้ ดังนี้


• Whitening

การทดสอบเพื่อวัดสีผิว ความกระจ่างใส

• Anti-wrinkles
การทดสอบประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอย

• Moisturizing
การทดสอบประสิทธิภาพความชุ่มชื้นของผิว

• Scar Improvement
การทดสอบประสิทธิภาพการลดเลือนรอยแผลเป็น

• Deep cleansing
การทดสอบประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิว

• Sebum-control
การทดสอบประสิทธิภาพการควบคุมความมัน

• Non-comedogenic / Non-acnegenic
การทดสอบประสิทธิภาพในการไม่ก่อให้เกิดสิว 

 

 

ตอบโจทย์ผลลัพธ์ที่ต้องการ เพื่อการพัฒนาแบรนด์คุณภาพที่ยั่งยืน กับ OEM/ODM/OBM Manufacturer ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตสากล ISO 22716 และ GMP TUV Nord จากประเทศเยอรมัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้