“Cosmetic Award” รางวัลสารสกัดระดับโลก

Last updated: 28 เม.ย 2566  |  2765 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 “Cosmetic Award”  รางวัลสารสกัดระดับโลก

      รางวัลสารสกัดระดับโลกเกิดจากการรวมกลุ่มของผู้ที่สนใจในวัตถุดิบเครื่องสำอาง เกิดการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค รางวัลช่วยดึงดูดความน่าสนใจพร้อมเป็นอีกหนึ่งจุดขายในการสร้างแบรนด์ TNP COSMECEUTICAL จึงได้รวบรวมรางวัลระดับโลกที่น่าสนใจมาเพื่อใช้เป็นไอเดียในการสร้างแบรนด์ของคุณ

รางวัลนวัตกรรมจากทางฝั่งยุโรป เกี่ยวกับ cosmetics, natural products, raw materials, packaging, concepts

 DEFENSIL®-PURE 

สารที่ได้มาจากการหมักข้าวฟ่าง (Golden millet) ด้วยจุลินทรีย์ Lactobacilli โดยใช้เทคโนโลยีเฉพาะ เพื่อให้ได้ผลผลิตในปริมาณสูง มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ คืนความสมดุลของจุลินทรีย์บนผิว และฟื้นฟู skin barrier เพื่อผิวที่แข็งแรงสุขภาพดี


in-cosmetics Awards
รางวัลนวัตกรรมจากทุกมุมโลก Global, Asia, Korea, Latin America แหล่งรวมนวัตกรรมและเทคโนยีที่ใหญ่ที่สุดในโลกเกี่ยวกับวัตถุดิบเครื่องสำอาง

WASTAR™ Pink Berry
เป็นสารสกัดจากเบอร์รี่สีชมพู ได้จากการ upcycled ช่วยลดอาการระคายเคืองสำหรับหนังศีรษะ ลดอาการแดงของหนังศีรษะ เพิ่มความสบายของหนังศีรษะโดยลดอาการคัน ช่วยลดการผลิตอนุมูลอิสระ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ออร์แกนิก ปลอดสารกันบูด มังสวิรัติ และเป็นไปตามมาตรฐาน COSMOS

 

The Nobel Prize in Chemistry 
รางวัลโนเบล เป็นรางวัลระดับโลก ในสาขาเครื่องสำอางผู้ค้นคบนวัตกรรมคือ Peter Agre และ Roderick MacKinson ได้รับรางวัลปี 2003 สาขาChemistry

HYDAGEN® AQUAPORIN

การค้นพบนวัตกรรมวิธีให้มีความชุ่มชื้นที่ได้รับรางวัลโนเบลปี 2003 พบช่องทางขนส่งน้ำที่เรียกว่า Aquaporin สามารถรับส่งโมเลกุลน้ำกว่า 1,000 ล้านโมเลกุลต่อวินาที

 

 

รางวัลนวัตกรรมที่จัดโดย L’Oréal โดยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสามารถนำผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่ามาสู่สิ่งแวดล้อมที่เราอาศัยอยู่


Ocean DerMX Balance & Brighten

สารสกัดธรรมชาติจากสาหร่ายสีแดงและเฟิร์นสีดำจากแถบทะเลของประเทศนิวซีแลนด์ สกัดรวมกับใบบัวบกและรากชะเอมเทศ ที่มีประสิทธิภาพในการปรับสมดุลของผิวและช่วยลดเลือนรอยดำให้จางลง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นภายใน 7 วัน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น


รางวัลนวัตกรรมเกี่ยวกับส่วนผสมในเครื่องสำอาง

Sensityl™

ให้ผิวกลับมาร่าเริงอีกครั้ง จากการวิจัยพบว่าหากเราอยู่ในอารมณ์ที่มีความสุข จะส่งผลมายังผิวให้มีความสว่าง สดใส ในทางตรงกันข้ามหากเรามีความเครียด ก็จะส่งผลให้ผิวมีความหมองคล้ำ เป็นสิวง่าย ดังนั้นทางผู้ผลิตจึงใส่ใจที่อยากจะทำให้ทุกคนมีอารมณ์ที่ดี และผิวสวยไปพร้อมกัน ช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์บนผิวให้ผิวแข็งแรง ลดอาการระคายเคือง


 TNP COSMECEUTICAL พร้อมอัปเดทข้อมูลข่าวสารสำคัญให้ลูกค้าคนสำคัญของเรา และให้คำปรึกษาในการเริ่มต้นสร้างแบรนด์

ให้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเราช่วยลูกค้าสร้างแบรนด์ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้