7 Berries Complex

Last updated: 28 เม.ย 2566  |  3244 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 Berry Complex


Berry Complex, Korea

สารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 6 ชนิด
Elderberry, Acai berry, Indian Gooseberry, Blueberry, Raspberry และ Black berry

คุณสมบัติ: เพิ่มความขาวกระจ่างใส (Whitening)

     สารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 6 ชนิดจากประเทศเกาหลี พบสารวิตามินซี วิตามินบี วิตามินเอไลโคปีนมีความเป็นกรดอ่อนๆ ทำหน้าที่กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะภายนอกช่วยให้ผิวมีความแข็งแรงความชุ่มชื้นของผิวเพิ่มขึ้น

 




Acerola Cherry

อะเซโรล่า เชอรี่ เป็นผลไม้ที่มีสารอาหารหลากหลายชนิด ทั้งวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิว โดยเฉพาะวิตามินซีที่สูงมากกว่าผลไม้อื่น ถือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี ผิวดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

 

Main Ingredients: Vitamin C, Vitamin A, Carotenoids, Bioflavonoids, Polyphenol





 


Elder Berry

เอลเดอร์ เบอรี่ ผลเบอร์รี่ขนาดเล็กสีม่วงเข้มที่ได้จากไม้พุ่มขนาดเล็กชนิดหนึ่ง ถิ่นกำเนิดในยุโรป เอเชียและแอฟริกาทางตอนเหนือ ถูกนำมาใช้เป็นยาแผนโบราณอย่างหลากหลาย พบแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) สารที่อยู่ในกลุ่มของฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) ในปริมาณสูง จัดเป็นกลุ่มสารต้านอนุมูลอิสระ

Main Ingredients: Anthocyanin, Polyphenol, Vitamin C



Acai berry

อาซาอิ เบอรี่ ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ผลเล็กกลมสีม่วงเข้มเป็นผลไม้ที่มีต้นกำเนิดและขึ้นอยู่เฉพาะบริเวณปากแม่น้ำในป่าอเมซอน แถบตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศบราซิล ถือเป็นผลไม้ที่น้อยคนในโลกจะรู้จัก แต่มีความสำคัญกับคนพื้นเมืองในแถบป่าอเมซอนมาอย่างยาวนานจนชาวพื้นเมืองขนานนามว่า “ผลไม้ศักดิ์สิทธิ์” ในสมัยโบราณ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย พร้อมทั้งยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ใกล้เคียงกับ Arbutin

Main Ingredients: Anthocyanidins, Polyphenols, Resveratrol, Omega 3 6 9, Vitamin A C E



Black Berry

แบล็ค เบอรี่ ไม้ผลประเภทผลกลุ่ม (aggregate fruit) จากพุ่มไม้หนาม (Bramble) ซึ่งเป็นพืชที่อยู่ในสกุลกุหลาบ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง พร้อมทั้งพบสารกลุ่ม โฟลีฟีนอล (polyphenolic) เช่น กรดเอลลาจิก (ellagicacid), แทนนิน (tannins), เอลลาจิแทนนิน, เควอซิติน (quercetin), กรดแกลลิก (gallic acid), แอนโธไซยานิน (anthocyanins) และ ไซยานิดิน (cyanidins)

Main Ingredients: Vitamin C, Iron, polyphenolic


Raspberry

ราส เบอรี่ ผลไม้ที่มีถิ่นกำเนิดในยุโรป แต่มีการปลูกกันอย่างแพร่หลายในอเมริกาเหนือและสก๊อตแลนด์ โดยถูกใช้เป็นสมุนไพรแทนยาสมานแผลและการดูแลผิวหนัง ราส เบอรี่ ให้สารอาหารมากมาย เช่น วิตามินซีในปริมาณสูง รวมถึงแร่ธาตุที่มีคุณค่า และวิตามิน B1, B3, C, D และ E

Main Ingredients: Anthocyanidins, Omega 3, Vitamin B1, B3, C, D & E



Blue Berry

บลู เบอรี่ พืชดอกในสกุล Vaccinium เป็นพืชหลายปีมีผลรสเปรี้ยวสีฟ้าเข้ม แหล่งรวมสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง เช่น ฟลาโวนอยด์ (คาเทชิน, อีพิเคเทชิน), แอนโธไซยานิน เบต้าแคโรทีน, สารประกอบฟีนอลิกและกรดเอลลาจิก (ellagitannin)

Main Ingredients: Flavonoids, Anthocyanin, Vitamin ACE



Goose Berry

กูซ เบอรี่ หรือที่รู้จักในชือ Amalaki สมุนไพรเพื่อการรักษาที่บริสุทธิ์ ได้รับการขนานนามว่า ราชาแห่งสมุนไพร พบ Vitamin C พร้อมทั้ง Bioflavonoids ตามธรรมชาติเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นสารสำคัญที่จำเป็นต่อร่างกาย อีกทั้งช่วยปกป้องและเสริมสร้างเยื่อหุ้มเซลล์ของมนุษย์จากการทำลายของอนุมูลอิสระ ได้รับความนิยมในประเทศอินเดียเป็นสมุนไพรธรรมชาติซึ่งมักจะใช้ในการแพทย์ธรรมชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยาอายุรเวท

Main Ingredients: Flavonoids, Vitamin C

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้